ข่าวเกม มือถือ อัพเดท 2022 ที่ผู้เล่นทุกท่านไม่ควรพลาด

ข่าวเกม มือถือ อัพเดท 2022

ปัจจุบันนี้เกมมือถือนั้นมีให้บริการมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเกมที่มีสำหรับการผ่อนคลาย หรือว่าจะเป็นเกมที่ใช้สำหรับเล่นจริงจัง

เกมส์ออนไลน์ โดยจะขึ้นอยู่กับเจตนาของผู้เล่นว่าต้องการเล่นเกมเหล่านั้นไปเพื่ออะไร แต่ส่วนใหญ่แล้วเกมมือถือที่ได้รับความนิยมนั้นจะเป็นเกมมือถือที่เล่นเพื่อการแข่งขัน หรือเล่นจริงจัง เนื่องจากความละเอียดของตัวเกมหรือเนื้อเรื่องในตัวเกมนั้นจะมีความน่าสนใจเป็นอย่างมากนั่นเอง โดยในวันนี้เราได้มี ข่าวเกม มือถือ มาอัพเดทให้กับผู้ชมทุกท่านได้ดูกันด้วย สำหรับผู้ชมท่านไหนที่อยากรู้ว่าข่าวนั้นจะเป็นข่าวเกี่ยวกับเกมอะไรบ้าง เราไปติดตามชมกันเลยสำหรับข่าวเกม มือถือข่าวนี้ที่เราจะมาอัพเดทให้ผู้ชมทุกท่านได้อ่านกันก็คือข่าวของเกม Genesis นั่นเอง โดยเกมนี้นั้นเป็นเกมที่เพิ่งเปิดตัวออกมาใหม่ ซึ่งจะเป็นเกมที่มาในแนว MMORPG นั่นเอง นอกจากนี้ เกม Genesis Soul: Legends เกมนี้ยังผสมผสานของความเป็นแฟนตาซีอีกด้วย ถือว่าเป็นเกมที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลย ซึ่งเกมนี้นั้นจะแยกย่อยออกไปเป็นหลายแบบเพื่อให้มีความน่าสนใจมากขึ้นนั่นเอง โดยหนึ่งในความ Fantasy รูปแบบแรกของเกมนี้เลยก็คือโลกแห่งเวทมนตร์นั่นเอง เกม Genesis Soul: Legends นี้นั้นจะมาพร้อมกับโลกสมมติที่ทางผู้พัฒนาได้สร้างขึ้น เพื่อจะทำให้ผู้เล่นได้รู้สึกถึงการผจญภัยอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ยังมีการต่อสู้ให้ผู้เล่นได้สนุกกันอีกด้วย ถือว่าเป็นเกมที่น่าเล่นเป็นอย่างมาก อีกหนึ่งความน่าสนใจเลยหนึ่งก็คือไอเทมอาวุธภายในเกม โดยจะมีทั้งไอเทมที่เป็นอาวุธป้องกันและเป็นเครื่องประดับสำหรับแต่งตัวนั้นเอง ถือว่าน่าสนใจเป็นอย่างมากเลย และที่สำคัญ เกม Genesis Soul: Legends เกมนี้ยังมีระบบการเล่นที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย แถมยังมาพร้อมกับกิจกรรมที่จะทำให้ผู้เล่นทุกท่านได้รับไอเทมแปลก ๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้อีกด้วย

ข่าวเกม มือถือ อัพเดท 2022

สำหรับใครที่สนใจสามารถไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้วทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Androidข่าวเกม มือถือถัดมาที่เราจะนำมาอัพเดทให้กับผู้ชมที่น่ารักทุกท่านได้รู้กันก็คือ เกม Monster strike นั่นเอง

 

เกมส์ออนไลน์ โดยข่าวเกมมือถือข่าวนี้นั้นเพิ่งมีการอัพเดทไปเมื่อไม่กี่วันมานี้ ซึ่งในข่าวได้กล่าวไว้ว่าเกม Monster strike นั้นจะมีการจัดอีเว้นท์โดยการนำครอบครัวที่เป็นตัวละครของเกมเกมนี้มาจากงานกันนั่นเอง ซึ่งเป็น Event ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก Doi inthanon จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคมไปจนถึงวันที่ 2 มิถุนายน 2022 สำหรับใครที่สนใจสามารถไปร่วม Event นี้กันได้ แต่สำหรับผู้ชมท่านไหนที่ยังไม่รู้จักกับเกม Monster strike เกมนี้เราจะมาอธิบายให้ฟังกันว่าเป็นอย่างไร โดยเกม Monster strike เกมนี้นั้นจะเป็นเกมที่มาในแนว Action RPG ซึ่งเป็นเกมที่ดัดแปลงมาจากเกมดีดลูกแก้วที่ให้บริการอยู่บนมือถือ โดยจะนำตัวละครต่าง ๆ นั้นมาวางไว้อยู่บนสนาม ทั้งนี้ ตัวละครแต่ละตัวที่ผู้เล่นทุกท่านได้เลือกก็จะมีความสามารถในการต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป โดยรวมแล้วเกม Monster strike นั้นถือว่าเป็นเกมมือถือที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลย สำหรับใครที่สนใจสามารถไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ เนื่องจากเกม Monster strike เน้นให้บริการในประเทศที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น หรืออีกหลายประเทศทั่วโลก ทั้งยังมีให้ดาวน์โหลดบนระบบปฏิบัติการที่หลากหลายอีกด้วย

แนะนำเกมส์ออนไลน์ อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย : PlayStation จัดหนักกับกิจกรรม LINE Campaign เกม God of War Ragnarök