เงินติดล้อ เข้าลงทุน “สมใจ” เช่าซื้อรถมอไซค์ ถือหุ้น 10%

เข้าลงทุน 6

เงินติดล้อ ขยายพอร์ตรายได้ เข้าลงทุน “สมใจ” ผู้ประกอบธุรกิจเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ ถือหุ้นในสัดส่วน 10% พร้อมใช้แพลตฟอร์มไอทีเสริมแกร่งธุรกิจ ต่อยอดการเติบโต

ข่าวเศรษฐกิจ  วันที่ 19 มกราคม 2566 บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR นำโดย นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ จับมือ บริษัท สมใจ 2559 จำกัด นำโดย นางสาวธนิตตา ชัยคณารักษ์กูล และ นายบัณฑิต ประดิษฐ์สุขถาวร กรรมการผู้จัดการใหญ่ เพื่อร่วมลงทุนเป็นพันธมิตรทางธุรกิจด้านนายปิยะศักดิ์ กล่าวว่า ปัจจุบันเงินติดล้อ ได้เข้าถือหุ้น บริษัท สมใจ 2559 จำกัด จำนวนไม่เกิน 10% ซึ่งสมใจถือเป็นผู้ประกอบธุรกิจเช่าซื้อรถจักรยานยนต์และยังเป็นผู้ให้บริการสนับสนุนการดำเนินงานของผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ ที่ดำเนินงานโดยผู้บริหารรุ่นใหม่ที่มีวิสัยทัศน์และความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งในการดำเนินธุรกิจที่แตกต่างและสร้างสรรค์และที่ผ่านมายังให้ความสำคัญกับการพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศต่าง ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างการเติบโตทางธุรกิจที่ยั่งยืนให้กับสมใจและพันธมิตรผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์อาทิ การใช้ช่องทางการขายร่วมกัน เพื่อเพิ่มยอดขายรถจักรยานยนต์ให้กับพันธมิตร การทำการตลาดร่วมกันเพื่อเพิ่มการรับรู้และเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดให้กับพันธมิตรในแต่ละพื้นที่ การให้คำแนะนำและความช่วยเหลือในการขยายเครือข่ายสาขาของพันธมิตรผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ การบริหารและการควบคุมต้นทุนการดำเนินงาน รวมถึงการพัฒนาบุคลากรร่วมกัน เป็นต้น

เข้าลงทุน 6

นายปิยะศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เงินติดล้อยังร่วมให้บริการแพลตฟอร์มเทคโนโลยีสารสนเทศ (Information Technology Platform)

ข่าวเศรษฐกิจ  เพื่อยกระดับมาตรฐานและความสามารถในการดำเนินธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ท่ามกลางการแข่งขันและการกำกับดูแลธุรกิจที่มีความเข้มข้นมากขึ้นในปัจจุบันถือเป็นการต่อยอดสร้างความแข็งแกร่งให้กับเงินติดล้อ ทั้งธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถจักรยานยนต์ และธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัย โดยการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้เงินติดล้อได้ขยับเข้าใกล้กับธุรกิจต้นน้ำ เพื่อประโยชน์ในการยกระดับผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างต่อเนื่องและทันที และยังเป็นการเชื่อมโยงห่วงโซ่อุปสงค์และอุปทานให้กับวงจรการใช้รถจักรยานยนต์นอกจากนี้ยังถือเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มและสร้างรายได้เพิ่มเติมให้กับเงินติดล้อจากการนำแพลตฟอร์มด้านไอทีที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อใช้ต่อยอดการดำเนินธุรกิจ ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนการดำเนินธุรกิจได้ในระยะยาวทั้งหมดนี้เงินติดล้อได้ตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการทางการเงินเพื่อลูกค้ารายย่อยที่มีจุดเด่นด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีไอที เพื่อใช้ในการยกระดับมาตรฐานการดำเนินธุรกิจการเงินและนายหน้าประกันภัยให้กับกลุ่มลูกค้ารายย่อยได้เป็นอย่างดี

แนะนำทันข่าวเศรษฐกิจ อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย :  รีไฟแนนซ์ VS ลดดอกเบี้ยธนาคารเดิม แบบไหนประหยัดเงินได้มากกว่า